Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2015

Do chất liệu bằng lụa dễ nhăn nhàu nên bạn nên treo áo lên những chiếc móc áo có độn vải - phụ kiện tủ áo

Áo cánh bằng lụa

Chiếc áo này là món đồ có sự linh hoạt vô tận, bạn có thể tạo một phong cách riêng với quần sooc mùa hè hay quần demi. Khi bạn mặc nó đến nơi công sở. hãy để chiếc áo được thể hiện sự thoải mái nhẹ nhàng và bạn cũng không nên cài cúc áo trên vào cuối tuần. Bạn có thể chọn bất cứ màu sắc và gần như bất kì nét cắt nào đối với áo cánh lụa. Do chất liệu bằng lụa dễ nhăn nhàu nên bạn nên treo áo lên những chiếc móc áo có độn vải - phụ kiện tủ áo. Chúng sẽ giúp áo cánh bằng lụa luôn mềm mại và giữ nếp. Hãy tận hưởng cảm giác thoải mái và mền mại của lụa thấm mồ hôi trong những ngày nóng bức bạn nhé


phu-kien-tu-ao-bhouse



Áo peplum

Áo peplum là hiện thân của sự nữ tính và nó cũng có ảnh hưởng lớn tới tủ quần áo của bạn. chính là chiếc áo mà bạn có thể mặc đi chơi hoặc đi làm. Cả mùa ẩm ướt cũng như mùa nóng, mang lại sự tao nhã tinh tế và nữ tính chỉ trong một bước đơn giản. kết hợp một chiếc quần bo ống hoặc chiếc váy bút chì  cùng chiếc áo peplum, là đã tạo nên phong cách cực kỳ quyến rũ và sang trọng. Do đặc tính là áo có những họa tiết diêm dúa và chất liệu mềm mỏng không nhăn vì vậy bạn có thể gấp gọn chúng vào giỏ nan để quần áo.


phu-kien-tu-ao-bhouse



Áo hai dây
Bí quyết để mặc những chiếc áo chất liệu vải mỏng một cách tự tin là có một trong những chiếc áo lót tiện dụng phù hợp với màu của áo hai dây trong tủ quần áo của bạn.Để đảm bảo rằng áo bạn mặc không bị phản cảm. Lựa chọn cho mình bộ cánh chiếc áo hai dây màu nude hoặc màu đen tùy thuộc vào màu sắc bạn cảm thấy bị thu hút nhất, những chiếc áo này sẽ giúp bạn biến đổi và chỉ để lộ ra đường viền cổ áo cho chiếc áo ren hay áo vải mỏng của bạn tạo nên sự thích hợp cho bất cứ dịp nào. Chất liệu mềm mại cùng nhỏ gọn bạn có thể xếp chúng vào khay chia ô để đồ lót thắt lưng, cavat để đảm bảo rằng bạn tìm chúng để mix đồ dễ dàng và thuận lợi nhất.

phu-kien-tu-ao-bhouse


Áo dành cho những dịp đặc biệt
Không có người phụ nữ nào không có một chiếc áo dành cho những dịp đặc biệt của mình, mặc dù đó là một bữa tiệc tối dành riêng cho bạn hay một buổi hẹn. Với những phối đồ trang sức tinh tế hay tô điểm bằng sự thêm thắt những trang sức đẹp mắt, tạo phong cách. Những chiếc áo đấy là sự lựa chọn khi bạn cần một cái gì đó quyến rũ và xứng đáng cho sự kiện. Với những chất liệu khác nhau để tạo kiểu và phong cách thì bạn nên chọn cho mình một chiếc cầu là âm tủ để đảm bảo những chiếc áo luôn được là lượt chỉnh chu khi ra đường.



Nguồn : phụ kiện tủ áo bhouse.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét