Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

đặc trưng cho sự thanh khiết phụ kiện tủ quần áo

Mặc dù các căn bếp ngày đã được thiết kế nhiều màu sắc khác nhau nhưng màu trắng thì vẫn luôn là màu kinh điển nhất để trang trí bếp. Màu sắc vượt thời gian, không bị lỗi thời.
Để đem lại sự sang trọng, mộc mạc cho nhà bếp theo cách truyền thống thì việc sử dụng màu trắng là vô cùng hợp lý. Các thiết bị hiện đại thì thường được thiết kế tối giản,sử dụng màu trắng trong đồ nội thất và trang trí. Đối với những người hâm mộ của sự tinh khiết và sắc nét của màu trắng thì bài viết sau sẽ giới thiệu những nhà bếp to nhỏ khác nhau nhưng màu sắc chủ đạo là màu trắng với những ý tưởng trang trí rất phong cách, sử dụng phụ kiện tủ áo để giữ cho nhà bếp của bạn luôn luôn thanh lịch và sang trọng.
Màu trắng là một màu đặc trưng cho sự thanh khiết, nó làm bừng sáng lên không gian nội thất và bởi vì nó rất phù hợp với những chiếc tủ bếp kiểu dáng ray trượt cửa lùa và sạch sẽ, rất được ưa thích trong cách thiết kế nhỏ gọn. Những nhà bếp hiện đại ngày nay vẫn tận dụng và phát huy sức mạnh của màu trắng, tuy nhiên, bạn nên biết rằng một căn phòng được phủ toàn bộ sơn màu trắng sẽ dễ nhàm chán, cũng như một trang trí hoàn toàn màu trắng cũng không được nhiều người ưa thích vì nó có thể mang lại hiệu ứng " bệnh viên" không mong muốn. Để tránh sự lạnh lẽo và cái nhìn đơn giản của một nhà bếp hoàn toàn trắng thì hiện nay những món đồ phụ kiện tủ bếp nội thất trang trí mang lại nhiều hiệu ứng cho nhà bếp khác để làm sống lại không khí và cung cấp cho nhà bếp màu trắng một cái nhìn tươi mới.
Ý tưởng tốt nhất khi một nhà bếp trang trí màu trắng là thiết kế kết hợp với gỗ. Ví dụ, kết hợp đồ nội thất nhà bếp màu trắng của bạn với chiếc tủ bếp gỗ hay ngăn kéo hiện đại, bạn sẽ đạt được nhiều ưu điểm: Màu trắng của đồ nội thất chiếu sáng nhà bếp và nội thất gỗ sẽ làm điểm nhấn cho không gian, cái nhìn ấm áp hơn. Ngoài ra, trộn gỗ với màu trắng là một sự lựa chọn hoàn hảo để mang một niềm cảm hứng mới và đặc biệt là một không gian khá gần gũi với tự nhiên khi bạn thêm vào nhà bếp cây xanh hoặc hoa tươi, nó sẽ vô cùng tươi mát và ngọt ngào của phong cách tự nhiên trong khi giữ được cái nhìn hiện đại của nhà bếp của bạn. Ngoài ra, hãy nhớ kết hợp gỗ với màu trắng không chỉ tinh tế và quyến rũ mà còn tạo nên sự cách điệu trang trí rất phong cách như kiểu trang trí Scandinavia, ray trượt giảm chấn đang rất thịnh hành.
Nguồn : Phụ kiện tủ bếp inox Bhouse.vn
Liên hệ : 0903.482.966 - 0904.952.256

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét