Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

tận dụng hiệu quả từng centimet của chiếc tủ quần áo phụ kiện tủ quần áo



Những căn diện tích nhỏ dĩ nhiên phải sử hộ chung cư  dụng tủ quần áo nhỏ,  có một chiếc tủ quần áo đúng thậm chí là không nghĩa. Tuy nhiên, chỉ vài "thủ thuật" nhỏ và đồ dùng, phụ kiện thông minh... kèm theo ý thức kỷ  dụng hiệu quả từng centimet luật tốt, bạn có thể tận của chiếc tủ quần áo.

Sau đây là một số đồ dùng và phụ kiện lưu trữ quần phụ kiện tủ áo siêu tiết kiệm diện tích được nhiều chị em nội trợ "săn đón":



1. Một chiếc tủ quần á là khoản đầu tư tốt nhất bạn có thể làm đầu tiên khi đối mặt với vấn đề làm cách nào để tạo ra thật ray trượt giảm chấn nhiều không o đẹp, chức năng luôn gian lưu trữ.



2. Loại túi vải kết hợp n không gian theo chiều dọc và cung hựa trong này sử dụng cấp rất nhiều ngăn để lưu trữ túi khỏi bụi bẩn sách, đồng thời bảo vệ chúng , hư hại.



3. Mẫu móc treo quần  gấp ray trượt của lùa đôi không gian lưu trữ sẵn có cho bạn, thuận tiện trong việc sử dụng nhờ kiểu dáng thanh mảnh, siêu nhẹ và không trơn áo xếp tầng sẽ tăng trượt.



4. Loại vách ngăn bằng  hảo để giữ cho đồ dùng như quần áo, túi nhựa là lựa chọn hoàn xách, khăn tắm... đứng thẳng, ngăn nắp trên kệ hoặc trong ngăn tủ. Bạn  vào giữa các chồng quần áo hoặc những chiếc túi xách là chỉ cần chèn vách ngăn được.



5. Một chiếc túi vải chức năng treo trên cửa sẽ giúp tận hoặc giá đựng đồ đa  dụng không gian một cách tuyệt vời. Bạn dễ  kiểu dáng và kích thước túi/giá treo vừa vặn với nhu cầu sử dàng tìm mua được những dụng.



6. Một chiếc hộp có thể đáp ứng chức năng sử dụng như một ngăn kéo tủ tạm thời. Loại hộp đựng đa năng này có rất nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau để bạn lựa  đựng quần áo trọng lượng nhẹ chọn.



7. Thiết kế móc treo tuyệt dành cho bộ sưu tập khăn quàng cổ hoặc áo ba  hình tròn liên hoàn này quá lỗ của bạn.



8. Nếu bạn đang tìm trữ tốt nhất cho "kho" ví và túi xách của mình thì kiểu dáng kệ nhiều ngăn có kích thước đồng đều sẽ rất thích  kiếm một phương án lưu hợp.



9. Thanh treo  đôi chỗ treo đồ hiện có chỉ trong nháy đồ di động này giúp bạn tăng gấp mắt. Khi không sử dụng hoặc cần giải phóng không gian bên trong tủ quần áo, chỉ cần thu gọn các chi tiết lại và đặt nó nằm gọn gàng ở đâu đó.



10. Chiếc móc nhiều tầng chiếc quần của bạn luôn phẳng phiu, đặc này sẽ giữ cho những  biệt là quần âu.




Phụ kiện tủ áo Bhouse.bn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét