Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

táo bạo và tiết kiệm không gian phụ kiện tủ quần áo

Đối với một nhà bếp nhỏ, chật chội thì không một người phụ nữ nào muốn nội trợ tại đó, nhưng bạn vẫn phải làm việc trong đó, nhưng sẽ không thật sự thoải mái. Trong thực tế, các nhà thiết kế nội thất bếp vẫn luôn tìm ra giải pháp thiết kế một nhà bếp đẹp, nhỏ mà vẫn đảm bảo đầy đầy sự tiện nghi, vì vậy bây giờ sẽ rất dễ dàng để có một nhà bếp thoải mái, rất độc đáo và có hầu hết có đầy đủ các dụng cụ tối thiểu của không gian bếp, nhờ vào một số giải pháp thông minh là phụ kiện tủ áo và ý tưởng chức năng.
Chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn bộ sưu tập này, chắc chắn những căn bếp dưới đây sẽ truyền cảm hứng thiết kế nhà bếp rất nhỏ với nhiều ý tưởng táo bạo và tiết kiệm không gian, giải pháp cụ thể để giúp bạn tạo ra một nhà bếp rất hữu dụng, trong một không gian rất nhỏ.
Khi không gian bị hạn chế, chúng ta sẽ tối ưu hóa từng ngõ ngách, tiết kiệm không gian. Vì vậy, đi cho kệ cao, ray trượt giảm chấn closets lớn và phụ kiện lưu trữ gia vị đặc biệt là dưới worktop. Không gian sàn nhà bếp của bạn có thể là rất nhỏ bởi vị bạn không có nhu cầu di chuyển nhiều, bạn hãy đặt các vật dụng cần thiết, hay sử dụng trên các bức tường sẽ hạn chế việc di chuyển nhiều hơn. Một nguyên tắc rất hay cho không gian nhỏ, luôn luôn nghĩ theo chiều dọc.
Các không gian thẳng đứng luôn là cách tận dụng hiệu quả nhất, không ngần ngại đặt một chiếc tủ lưu trữ cao. ray trượt cửa lùa trên tường trần nhà để chứa tất cả các đồ dùng nhà bếp của bạn.
Nếu bạn sống trong một studio, nhà bếp của bạn, phòng khách của bạn, và phòng ngủ của bạn có thể rất nhỏ và kết hợp lại thành một khu vực. Đối với điều này, nó được ưa thích để đặt một chiếc giường lớn lên do đó, không gian tầng sẽ được dành riêng cho nhà bếp và khu vực sinh sống, sau đó là phân chia không gian bếp với bức tường hay tấm kính. Bạn có thể chọn đồ nội thất nhà bếp màu trắng để làm để dễ kết hợp nội thất và tăng vẻ sang trọng hơn. Bây giờ, có những giải pháp sáng tạo cực kỳ hay cho nội thất phòng thu giống như có giường trên đầu bếp! Có vẻ kỳ lạ? Nó thật sự rất hữu dụng và thiết thực, ý tưởng là để đặt các giường trên đầu trang của nội các bức tường trên trong nhà bếp, cách này không gian được lưu và bạn vẫn còn có một khu vực ngủ thoải mái vô hình.
Nguồn : Phụ kiện tủ bếp inox Bhouse.vn




Liên hệ : 0903.482.966 - 0904.952.256

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét