Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

tủ áo gọn gàng mà thật sự phong cách phụ kiện tủ quần áo

Rất nhiều con chiên tín đồ cảm thấy chán phát ngán trước tủ quần áo bầy bừa và thiếu khoa học của mình. Chính tình trạng này làm không ít anh chị em phải thức dậy từ mờ sáng và luôn bị đấng mày dâu chê trách là chậm chễ khi tìm quần áo mỗi sáng trước khi đi làm. Bạn phải tìm và đảo lộn rất nhiều đồ đạc trong tủ may ra mới tìm được trang phục như ý.

Các cô nàng nghiện shopping còn phải đối diện tình huống tồi tệ hơn gấp bội. Trong khi tủ quần áo, giày dép luôn trong tình trạng vứt thì tiếc mà để thì hết chỗ, song thú vui mua sắm luôn thôi thúc chị em không ngừng mang đồ mới về. Bhouse.vn mách bạn cách sắp sếp tủ áo với phụ kiện tủ áo tạo nên tủ áo gọn gàng mà thật sự phong cách với chính bạn.

phu-kien-tu-ao

Các con chiên tín đồ hãy dùng một ngày để thực hiện  kế hoạch thực hiện sắp xếp và dọn dẹp một cách khoa học khoa học hóa cách sắp xếp tủ đồ của chính mình. Chúng chẳng đơn giản chút nào để giúp bạn dễ tìm kiếm, mà còn đem lại không gian sống gọn gàng, sạch sẽ.

Đầu tiên, tín đồ cần phải phân loại trang phục và sắp xếp chúng theo từng nhóm như: quần jeans, áo phông, sơ mi, áo khoác... Đồ nội y, nhất là những chiếc áo nịt ngực cũng cần một không gian riêng để tránh bị bóp méo hỏng dáng. Hãy lắp thêm ray trượt giảm chấn để bảo vệ những chiếc áo ngực của bạn

Những món phụ kiện như thắt lưng, khuyên tai, giày dép, túi xách cũng cần được để theo quy củ theo khu vực.

Sau khi thu phục được đống quần áo, phụ kiện bừa bộn, chị em sẽ tích kiệm kha khá thời gian, đồng thời thuận lợi hơn trong việc lấy đồ để kết hợp.

Nếu như con chiên muốn tủ quần áo được phô hết những thứ bên trong để dễ dàng tìm kiếm thì hãy nhanh lắp đặt cho tủ quần áo hệ thống ray trượt cửa lùa nhé, hãy bày tỏ rằng bạn cần những chiếc tủ áo đại loại như cánh lùa giống cửa nhật, như vậy bạn sẽ dễ dàng kéo mở chúng dễ dàng hơn,
Chúc bạn luôn vui vẻ với sở thích mua sắm mà chẳng lo chật đất.

Nguồn : Phụ kiện tủ áo Bhouse.vn






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét