Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

ý tưởng phù hợp phụ kiện tủ quần áo



Sắp áo đôi khi trở thành nỗi ám ảnh và sợ hãi xếp và lưu trữ quần  đối với rất nhiều nhiều người. Vừa mới một phút trước mọi thứ , rất có tổ chức, nhưng chỉ một phút vẫn ở đúng vị trí sau chúng có thể đảo lộn hết cả khi  thứ gì đó.

Dù vậy, bạn hoàn toàn có thể tạm bạn cần tìm kiếm biệt những ám ảnh vốn có vĩnh viễn bằng thứ gì đó hữu ích, chẳng xếp và lưu trữ quần áo hạn như một danh sách các cách sắp  thông minh.

Ngay bây giờ, hãy cùng  chọn cho mình một ý tưởng phù hợp trong số phụ kiện tủ áo giải pháp tuyệt vời dưới ngắm nhìn và lựađây:



1. Nếu chiếc tủ đựng ray trượt cửa lùa quần áo nào đúng nghĩa trong nhà thì có thể tích hợp lưu trữ trong một căn phòng khách. Kệ tường, giá để đồ và móc treo bạn không có bất kỳ  rất dễ lắp đặt.



2. Đã đến lúc bạn  bằng cách chọn lọc và cất hết (hoặc bán thanh lý, đem tặng) những quần áo hết mùa hoặc không mặc nữa ra khỏi tủ quần chào tạm biệt sự lộn xộn áo.



3. Lưu trữ những quần ray trượt giảm chấn xuyên nhất trong tấm mắt. Những đồ ít dùng hơn ở tầng thấp và cất toàn bộ đồ không dùng trên cao, khuất khỏi tầm  áo mà bạn sử dụng thường mắt.



4. Kết  với nhau để đáp ứng nhu cầu sử dụng khác hợp nhiều đơn vị lưu trữ nhau của bạn như: ngăn kéo để quần áo gấp được, giá váy hoặc comple và những chiếc hộp sẽ để đồ cũ và không dùng treo dành cho những bộ  đến.



5. Sử dụng những chiếc  nhau để tạo nên cái nhìn rõ rệt sẽ chăm sóc cho quần áo của bạn và giúp bạn giữ mọi thứ gọn gàng.



6. Sử dụng loại chiếc giỏ dáng cao để lưu trữ những món đồ cồng móc quần áo được nối với kềnh như ô đi mưa, thảm tập yoga...



7. Sử dụng những chiếc để lưu trữ giày dép được ngăn nắp và dễ  hộp, kệ tầng hoặc túi treo tìm nhất.



Phụ kiện tủ áo Bhouse.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét