Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

sai lầm khi không sử dụng phụ kiện tủ quần áo



Tủ quần  thường giống với một  áo của các bé trai độn, dường như không có ranh giới nào và mọi thứ cứ tràn lan, lẫn lộn ở khắp mọi nơi. Nhiều không vui, mệt mỏi khi phải đối diện với tủ đồ của con mình và ước gì có cây đũa  để làm nắp hơn phép chúng trở nên sạch  bà mẹ cảm thần trong tay thấy rất sẽ hơn, ngăn .

Thật không may rằng chúng thế giới thần  này không có nghĩa tiên như vậy - nơi mọi thứ đều có tổ chức, gọn gàng từ sáng đến tối, không có một chút mớ hỗn dấu vết của sự lộn ta không sống trong  xộn và hỗn loạn. Tuy nhiên, điều chúng  điều gì tốt đẹp hơn, chỉ phụ kiện tủ áo là cần thêm thời gian và sự kiên nhẫn so với việc dùng đến "đũa ta không thể làm thần".



Giữ  trai có tổ chức đòi hỏi các mẹ phải đầu cho tủ quần áo của các bé tư thêm thời gian và tính nhẫn nại.

Hôm nay, ray trượt giảm chấn sẽ chỉ cho các bà mẹ thấy làm cách nào để thay đổi tủ quần áo bừa bộn của những cậu con trai với các bước làm đơn giản mà rất hiệu quả. Bạn sẽ cần đến sự hỗ trợ của một vài đồ lưu trữ như giá treo, móc treo, giỏ, hộp, giá..., có thể tận dụng lại đồ cũ trong nhà hoặc mua sắm đồ mới nếu có điều kiện.



Quần áo và đồ dùng cá nhân của con trai rất hay lẫn lộn vào nhau, nằm la liệt mọi nơi...



Chính vì thế, việc bố quần áo, phụ kiện áo khoa học và tập cho những đứa trẻ thói quen để quần áo đúng chỗ rất quan trí tủ quần  bộ  trọng.

Như bạn thấy, toàn cá nhân như mũ, tất, đồ lót... đều "nằm gọn" trong 6 chiếc giỏ màu nâu, 1 chiếc hộp vải treo 6 ngăn màu nâu ray trượt cửa lùa cùng 1 giá để giày dép 2 tầng.

Khác với con gái, con trai có xu  quần áo ở tầng thấp thay vì treo bớt chúng lên giá vì không muốn tốn thời gian làm những việc quá cầu kỳ. Nhưng như vậy sẽ lãng phí rất nhiều không gian bên trong tủ. Việc bổ sung giỏ, giá đựng đồ giúp khắc hướng "nhồi nhét" phục tình trạng này, tăng thêm không gian lưu trữ.



Hộp lưu trữ treo nhiều ngăn tiện dụng, thay thế cho những chiếc tủ cồng kềnh, khô cứng.

Giá để giày là món đồ rất cần thiết để giữ giày dép luôn ngay ngắn và thuận tiện trong việc tìm kiếm mỗi khi cần. Trường hợp không sử  tầng, bạn có thể đặt giỏ đựng quần áo bẩn để giặt lên tầng trên cùng, giải dụng hết các phóng bề mặt sàn hoàn hảo.



Giá để giày là món đồ không thể thiếu.

Tùy sử dụng, bạn chọn hợp. Những chiếc giỏ đựng này sẽ là ngôi nhà lý tưởng để đựng đồ lót, tất, khăn... Từ giờ trở đi, bạn sẽ không còn nhìn thấy chúng rơi mua kích phù  vãi mỗi khi mở tủ quần  thuộc vào nhu cầu thước giỏ đựng cho  áo nữa.





Sự thay đổi của chiếc tủ thực sự đáng ngạc nhiên.

Và bây  bà  tay thực hiện cuộc cải cách tủ giờ chính là lúc để các đồ của con mình. Bạn cũng đừng quên rằng cho chúng thói quen ngăn mẹ có con trai bắt nắp nhé. Hãy  việc nhỏ, đơn giản như để quần ném bắt đầu từ những xuống sàn áo bẩn vào giỏ thay vì  nhà...

Chúc các mẹ thành công!

Phụ kiện tủ áo Bhouse.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét