Thứ Ba, 23 tháng 6, 2015

Tại sao nên lắp đặt cho tủ quần áo phụ kiện tủ áo để tủ áo lúc nào cũng mới mẻ và tươi mới.

Bạn liền bới tung tủ quần áo lên để tìm kiếm. Hoặc sực nhớ ra bộ đầm vừa mua hôm nọ không biết để đâu. Hay chiếc thắt lưng LV ông xã mua tặng nhưng quên chưa đeo ... Những chiếc váy bút chì từ lâu không mặc nữa. giờ lại mốt trở lại. Nhưng kết quả chỉ là một mớ lộn xộn trước mắt , càng bới tung thì càng không thấy đâu, Bạn không thấy chúng ở đâu nhưng lại mất hàng giờ để đi gấp gọn và phân loại chúng – và bạn không thể tìm thấy chiếc váy hay chiếc tất còn lại. Đã đến lúc phải sắp xếp lại tủ quần áo một cách ngăn nắp và khoa học. Thay vì mất công hàng giờ ngồi sắp lại quần áo nhưng chỉ mất vài phút để biến tủ quần áo trở lại như cũ thì tại sao bạn không lắp đặt cho tủ quần áo phụ kiện tủ áo để tủ áo lúc nào cũng mới mẻ và tươi mới.

phu-kien-tu-ao-bhouse

Nếu tủ nhà bạn có diện tích lớn, hãy sắp xếp quần áo theo mùa và chia ra từng ngăn riêng biệt. Nó không chỉ giúp cho quần áo của bạn ít bị lẫn lộn mà còn giúp bạn tìm quần áo dễ dàng hơn.
Nếu tủ nhà bạn có diện tích hạn chế , thì hãy nghĩ đến việc cất gọn quần áo mùa đông vào những túi chân không để mang những bộ cánh mùa hè ra mặc. và cất quần áo mùa hè gọn gàng vào túi chân không để mang quần áo mùa đông ra mặc. Hãy cho chúng vào túi chân không để đảm bảo chúng không bị hư hại và để chúng gọn gàng vào giỏ nan để quần áo

phu-kien-tu-ao-bhouse

Áo sơ mi với áo phông, quần bò với quần bò, áo phông với áo phông… Dễ dàng tìm kiếm hơn rất nhiều so với đống lộn xộn giữa quần bò, áo sơ mi, quần âu.
Đừng treo những đồ trang sức lung tung khiến bạn khó khăn tìm kiếm chúng – những chiếc vòng tay nhiều màu sắc, nhẫn, phụ kiện cho tóc, hạt cườm sẽ dễ dàng nhìn thấy và tìm kiếm hơn khi bạn để chúng lộn xộn trong ngăn kéo.
Hãy kết hợp treo quần cách làm này phụ thuộc vào không gian. Nếu tủ nhà bạn diện tích hạn hẹp hãy áp dụng cách này. Tùy thuộc vào chất liệu vải mà bạn quyết định nên gấp hay treo. Bạn nên treo quần âu lên giá treo quần đa năng áo sơ mi và gấp áo len, đồ dệt kim, áo phông, áo thun tiết kiệm diện tích cũng như dễ dàng trong việc tìm kiếm.
phu-kien-tu-ao-bhouse
Giá đựng giày là đồ vật lý tưởng để giữ giày của bạn không bị biến dạng. Tuy vậy,việc cất giày trong  chiếc hộp nhựa sạch cũng là một ý tưởng tốt – nếu tủ quần áo nhà bạn đủ rộng để lưu trữ những chiếc hộp đó.
Nguồn : Bhouse.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét