Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2015

Bí quyết để quần áo không bị mài mòn cùng phụ kiện tủ áo

Chọn các loại bột giặt an toàn - hãy để phụ kiện tủ bếp bhouse.vn chỉ bạn


Tiêu chí hàng đầu của bột giặt là phải giặt sạch quần áo, vì thế  bột giặt được sản xuất chỉ chú trọng tiêu chí này mà bỏ qua một số tiêu chí khác như đảm bảo an toàn màu vải. Chứa rất nhiều chất tẩy mạnh. Do đó, Loại bột giặt giúp tẩy sạch vết bẩn hiệu quả, nhưng đồng thời cũng làm quần áo bị cũ hay bị mài mòn, màu vải nhuộm bị tẩy khiến quần áo trở nên cũ kỹvà hư hỏng... sau vài lần giặt cùng bột giặt. Bí quyết để quần áo không bị mài mòn là chúng ta cần chú ý lựa chọn bột giặt có tính năng tẩy sạch phù hợp.
Kết hợp thêm với nước tẩy
Vết bẩn tích tụ lâu ngày tại một vùng trên quần áo sẽ gây nên tình trạng ngã màu.  Sau đó, dù cho bạn có cố gắng tẩy thì áo quần cũng khó mà trở lại sạch sẽ, giữ nguyên màu quần áo. các vết bẩn lưu lại ở cổ áo, nách áo, tất chân, gấu quần...là những vết bẩn cứng đầu nhất, việc dùng chất tẩy rửa và bản trải khiến cổ áo, nách áo bị rách nát. Để hạ chế việc này, bạn nên phân loại quần áo để giặt sử dụng kết hợp bột giặt với nước tẩy để tăng hiệu quả giặt giũ, giữ không cho chất bẩn bám sâu vào sợi vải bên trong. đồng thời nên sử dụng các chất tẩy từ thiên nhiên như nước cốt chanh, rất hiệu quả nếu quần áo bị lấm vết cafe hay ố vàng - chuyên gia phụ kiện tủ áo Bhouse.vn chia sẻ

phu-kien-tu-ao-bhouse




Quần áo nên được sắp xếp gọn gàng trong tủ quần áo bằng giỏ nan để quần áo


Hãy thật lưu ý rằng để quần áo luôn thơm tho và sạch sẽ bạn phải chú ý đến việc bảo quản chúng một cách khoa học nhất. Tủ quần áo nên phân chia từng khu vực để biết rằng khu vực nào để quần áo gập khu vực nào để quần áo lót. Chính vì vậy, người ta bố trí phụ kiện tủ áo vào các tủ quần áo là một giải pháp thông minh hàng đầu. sử dụng nhanh chóng tiện lợi, bạn không cần mất hàng giờ để dọn dẹp tủ áo sau một tuần bận rộn làm việc, hay cũng không phải mất thời gian để tìm đồ lót mặc hàng ngày , hay cũng không cần lục tung đống quần áo để tìm bộ quần áo ngủ. Giỏ nan để quần áo sẽ thay bạn làm việc đấy, cất gọn quần áo gấp một cách khoa học . Ngoài ra phụ kiện tủ áo còn được ví như món đồ trang sức của tủ áo. chúng tôn lên vẻ phí phái và hoàng gia cho tủ quần áo của bạn.

phu-kien-tu-ao-bhouse



Chọn giá treo quần để giữ được nếp cho những chiếc quần âu.


Buổi sáng bạn luôn phải dành thời gian để chỉnh chu trang phục cho anh chồng và cho con cái. bạn chính là người tạo nên stylist cho anh xã. Quần áo thơm tho chỉnh tề chính là bí quyết và cũng là dấu hiệu để cảnh báo với các cô gái rằng Hoa đã có chủ chẳng ai có thể giành giật với tôi. Thật sự là quá cao tay với những phụ nữ thông minh luôn biết cách bảo vệ hạnh phúc gia đình. Nhưng bạn cũng có công việc của mình , làm sao để ba đầu sáu tay làm hết cồng việc bạn muốn. Đừng lo lắng vì nếu bạn biết rằng cuộc sống luôn có những thứ tốt đẹp nhất, tiện lợi nhất dành cho bạn, Thay vì mắt nhắm mắt mở để là quần áo thì bạn hãy là chúng cho 1 tuần rồi treo chúng lên giá treo quần - không bị nhăn nhầu và luôn giữ nếp. chẳng phải tốn nhiều công sức để là lượt chúng khi mỗi sáng thức dậy nữa. thật sự bất ngờ phải không bạn,

phu-kien-tu-ao-bhouse



Bí mật cuối cùng để tiết kiệm diện tích chính là Cầu là âm tủ


bạn chắc chắn rằng bạn không thích bàn là hơi nước vì chúng không tiện lợi và không là được cổ áo, nách áo, trông chúng rất khó khăn và nhăn nhúm, nhưng bạn cũng chẳng hề mong muỗn mỗi khi là lại trải một chiếc bàn, sau đấy lại gấp chúng lại vừa tốn diện tích phòng vừa tốn công sức, mệt mỏi. vậy thì hãy sử dụng cầu là âm tủ của chúng tôi - được thiết kế độc đáo , nằm gọn trong tủ áo, gấp gọn khi không là, hoạt động theo hệ thống ray bi ổn định phù hợp với tất cả chiều cao của thiết kế.

phu-kien-tu-ao-bhouse



Nguồn : Phụ kiện tủ áo Bhouse.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét