Thứ Ba, 23 tháng 6, 2015

Hãy ưu tiên những khu vực trung tâm cho quần áo và phụ kiện tủ áo bạn sử dụng nhiều nhất.

Lên ý tưởng và kế hoạch

Giải pháp đầu tiên bạn cần tham khảo là hãy chọn một chiếc tủ càng lớn càng tốt trong hạn mức không gian cho phép. Hãy bắt đầu thực hiện kế hoạch bài trí tủ quần áo bằng việc phân bổ lại các khu vực lưu trữ sao cho phù hợp với số lượng và tần suất sử dụng của bạn đối với những loại đồ đó. Khi chưa dọn dẹp sắp xếp xong, bạn có thể tạm thời dán ghi chú vào các ngăn để ghi nhớ cho đến khi hoàn thành việc bố trí.Bài trí vật dụng theo nhóm và chức năng sau khi phân bổ không gian tạm thời, hãy bắt tay việc sắp xếp đồ theo nhóm vào các ngăn, kệ. Tủ quần áo phía dưới phân loại mũ, áo sơ mi, giày dép, phụ kiện theo màu sắc, gout và theo chiều cao rất gọn gàng, ngăn nắp.
Hãy chắc chắn rằng bạn bài trí tủ quần áo theo mục đích và thói quen của cá nhân mình. Ngoài ra, tập trung ưu tiên những khu vực trung tâm cho quần áo và phụ kiện tủ áo bạn sử dụng nhiều nhất.

phu-kien-tu-ao-bhouse

phụ kiện tủ áo


Thật tuyệt vời nếu bạn có thể đặt làm riêng một chiếc tủ quần áo vừa vặn với không gian sử dụng. Điều này sẽ giúp tủ quần áo của bạn lưu trữ tối đa lượng quần áo cũng như tối ưu việc sắp xếp đồ đạc gọn gàng. Bạn nên phối hợp hài hòa giữa những ngăn kín và mở, các thanh treo và ngăn tủ để có không gian sắp xếp đồ đạc tiện dụng.
Hãy xem xét việc sử dụng các hộp lưu trữ đồ dùng nhỏ trên các giá kệ để tủ quần áo thêm ngăn nắp và luôn sạch sẽ. Ngoài ra khay chia đồ lót thắt lưng này còn giúp bổ sung thêm những mảng trang trí độc đáo cho không gian của tủ quần áo

phu-kien-tu-ao-bhouse


Tủ quần áo được biến đổi thành tủ đựng đồ , vì vậy ngoài việc sắp xếp quần áo bên trong gọn gàng, bạn cũng nên tô điểm cho ngoại thất của chiếc tủ trở nên bắt mắt hơn để tạo thành điểm nhấn trang trí nhà.Cửa tủ làm bằng chất liệu kính khiến chiếc tủ rộng thanh thoát hơn hẳn. Chưa kể đến những món đồ màu sắc in mờ ra bên ngoài cũng nơi này ấn tượng hơn.

Hãy lắp đặt cho tủ quần áo của bạn thêm chiếc gương âm tủ để có thể soi mình trong gương sau khi khoác trên mình trang phục mà chẳng cần phải đi đâu xa xôi để ngắm, Thật sự tiện nghi nếu bạn biết rằng nó thông minh đến độ có thể nằm trong tủ khi không cần dùng và khi dùng kéo nó ra phía bên ngoài.




phu-kien-tu-ao-bhouse

Gương âm tủ



Nguồn : Bhouse.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét