Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015

Chọn phụ kiện tủ áo là một quyết định sáng suốt

Thế giới thời trang ngày càng đa dạng với nhiều kiểu trang phục khác nhau,trang phục sexy lên ngôi. Cùng với sự xuất hiện của thời trang bên ngoài thì thế giới nội y từ đó cũng sôi động và đặc biệt được quan tâm. Nội y tuyệt đối phải mang đến cảm giác tự tin quyến rũ, cho phái đẹp đồng thời việc lựa chọn một bộ nội y phù hợp với trang phục còn giúp hình ảnh của họ trở nên thời trang và thanh lịch hơn rất nhiều. Thực tế  thì phụ nữ quan tâm đến áo ngực nhiều hơn quần chip vì một lẽ: vòng 1 được chú ý nhiều hơn vòng 3. Trang phục bên ngoài  thích hợp với một kiểu áo lót nhất định và dưới đây là 8 kiểu áo nội y mà phái đẹp cần thiết phải sắm nó cho tủ đồ của mình. Vì vậy Đồ nội y được sắm sửa ngày càng nhiều vì vậy chọn phụ kiện tủ áo là một quyết định sáng suốt.

Áo lót không đường may

Đây là mẫu áo nịt hoàn toàn tự nhiên với những đường cắt liền mảnh không hề có sự phụ trợ của kim chỉ hay may vá lắp ghép, chiếc áo ngực này có ly đường viền bằng bọt mỏng để cung cấp cho bạn một hình dạng định trước để mặc trong các loại vải mỏng như t-shirt vật liệu.
Mặc nó khi nào: Đồ lót không đường may là người bạn thân của những chiếc áo thun hoặc áo sơ mi ôm gọn bầu ngực khơi gợi và quyến rũ. Nhờ có kiểu áo này mà trang phục bó không bị hằn dấu vết khó coi của nội y.
Khi nào cần thay thế: Những chiếc áo không đường may sẽ giảm độ bền nếu bạn không biết cách giặt cũng như bảo quản, để phần "quả ngực" không bị móp méo, tốt nhất bạn không nên giặt bằng máy và không nên nhồi nhét trong tủ đồ. Hầu hết các loại áo lót trần đường may có hạn sử dụng khoảng 4-5 tháng nếu bạn mặc thường xuyên. Nếu bạn ưa thích dùng những mẫu áo này thì nên chọn giỏ mây để quần áo để xếp chúng gọn gàng và khoa học

phu-kien-tu-ao-bhouse



 Áo không gọng

Những chiếc áo lót không có phần đệm mút và không gọng được làm từ chất liệu cotton mềm mại, thông thoáng, thấm hút mồ hôi tốt luôn là sự lựa chọn hàng ngày tuyệt vời của bạn.
Mặc nó khi nào: Chiếc áo ngực mặc cũng như không này sẽ là lựa chọn thích hợp khi mặc hàng ngày vì nó tạo cảm giác thoải mái, hơn nữa nó còn giúp cho phần bầu ngực được "nghỉ ngơi" mà không bị chèn ép nhiều bởi phần gọng đẩy. Đối với những kiểu áo lót ren tốt nhất bạn nên lựa chọn những kiểu áo phông dáng rộng mặc ngoài hay những kiểu áo sơ mi dáng rộng cổ trễ giúp khoe khéo lớp ren đầy gợi cảm.
Khi nào cần thay thế: Nếu bạn mặc nó một vài lần một tuần thì sau khoảng 4-5 tháng nên thay thế chúng, hầu hết là những chiếc áo lót này không quá đắt và bạn có thể thay thế thường xuyên, hơn nữa là bạn nên thay thế khi những chiếc áo đã có dấu hiệu bị giãn, phần ngực không còn ôm và bị lùng bùng. Hãy sắp xếp chúng vào Khay chia đồ lót, thắt lưng, cavat để dễ dàng bảo quản.


phu-kien-tu-ao-bhouse


Áo ngực Push-up thiết kế với đệm thêm ở phần dưới để cho vòng 1 được căng đầy.kiểu áo ngực này thường được thiết kế kèm với các loại đăng ten và kết hợp ren, đây là những họa tiết làm thu hút và tăng sức quyến rũ từ hai..."cặp tuyết lê" của người phụ nữ một cách hiệu quả nhất.
Mặc nó khi nào: Mẫu áo lót có thể là phụ kiện hữu ích cho phái đẹp nào sở hữu vòng 1 khiêm tốn hay dành cho những bộ trang phục trễ nải vòng 1 gợi cảm. Đây là chiếc áo ngực mà bạn không sử dụng thường xuyên, vì vậy thời gian sử dụng của nó kéo dài ít nhất 8 tháng. hãy bảo vệ chúng bằng phụ kiện tủ áo để form áo được đẹp và quyến rũ



Nguồn  : Bhouse.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét