Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2015

Thiết kế tủ quần áo cùng phụ kiện tủ áo theo phong thủy


Thiết kế tủ quần áo trong phòng ngủ theo phong thủy cũng chỉ là vài bước đơn giản. Nếu bạn làm đúng và đủ các bước sau những mẹo đơn giản này, con người sẽ có tinh thần lạc quan yêu đời và sinh khí tràn trề

Tủ quần áo theo một số chuyên gia phong thủy cho rằng tốt nhất là nên dựa vào tường phía tây hoặc phía bắc, để  ngăn kéo hoặc tủ quần áo hướng về phía ánh sáng mặt trời, theo hướng đông hoặc  hướng nam. Tủ nên đặt cách xa một khoảng không nên đặt quá sát so với giường ngủ, tránh gây cảm giác bất an cho giấc ngủ. Tủ không nên đặt gương soi chiếu phản vào giường, làm ảnh hưởng xấu đến chất lượng giấc ngủ. Chiều cao tủ nên tùy theo gia chủ có thể làm kịch trần để tủ nhìn bắt mắt và để được nhiều đồ bên trong hơn. Bạn đừng lo ngại tủ cao quá thì sẽ không thể sử dụng vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều phụ kiện tủ áo thông minh giúp bạn có thêm giải pháp cho tủ áo đẹp. Đặc biệt, đừng quên vệ sinh giường ngủ tủ áo định kỳ để đảm bảo quần áo luôn thơm tho sạch sẽ.



Một thói quen mà hầu hết chúng ta mắc phải nhưng không hề mong muốn đó chính là không biết làm sao để sắp xếp chúng gọn gàng và ngăn nắp không bị lộn xộn mỗi khi lấy đồ, dẫu biết rằng nếu không cất giữ áo ngực cẩn thận sẽ làm hỏng dáng của chiếc áo đắt tiền và nhìn chúng méo mó khi mặc trang phục bên ngoài thật sự bạn không hề muốn tẹo nào.  Vì vậy bạn hãy sắm sửa cho tủ áo bộ khay chia đồ lót, cavat, thắt lưng - phụ kiện tủ áo thông minh nhỉ. phân chia từng khay chia giúp bạn cất và phân chia đồ lót, thắt lưng và cả cavat một cách khoa học và nghiêm ngặt theo Form.




Ngày nay, các chung cư cao cấp hoặc các căn hộ hạng sang người sử dụng thích sử dụng tủ quần áo như phòng thay đồ vì vậy, tủ quần áo - phòng thay đồ rất đồ sộ và sang trọng tạo cho bạn cảm giác thoải mái khi sử dụng. Tuy vậy, để thiết kế nên phòng thay đồ đẹp thì bạn phải chú ý đến từng chi tiết một từ bé nhất như hệ thống ray trượt cửa lùa cho đến phụ kiện tủ áo bên trong, để tạo nên sự cuốn hút cho tủ thay đồ. Có rất nhiều loại thiết kế cánh cửa đi kèm với nó chính là ray trượt. Bạn có thể thích một cửa tủ phẳng kéo trượt lùa cánh như cửa của Nhật, bạn cũng có thể lựa chọn cho mình cửa gập vì diện tích tủ sẽ được phô hết khi mở cánh. Bền đẹp với thời gian.



Lắp Phụ kiện tủ áo có khó không?

 Phụ kiện tủ quần áo lắp đặt đơn giản, có hướng dẫn lắp đặt chi tiết trong từng sản phẩm giúp bạn có thể tự lắp đặt tại nhà mà không phải mất một khoản chi phí để thuê lắp đặt. Chúng tôi - Bhouse.vn có thế đến tận nhà của bạn để tư vấn đo đạc đối với những tủ áo đã đóng và có nhu cầu cải tạo thêm để không gian sống của bạn thật sự tiện nghi . Khi bạn sở hữu một phụ kiện tủ quần áo là bạn đang tiết kiệm căn phòng của gia đình mình một diện tích đáng kể, Ngoài công dụng để đựng đồ bạn còn có thể dùng để trang trí cho căn phòng nhà bạn thêm sang trọng.

Nên Mua Phụ kiện tủ áo ở đâu?


Tất cả sản phẩm phụ kiện tủ áo đều bảo hành 1 năm, bảo trì vĩnh viễn. 1 đổi 1 nếu phát hiện ra lỗi của nhà sản xuất.

Chúng tôi cam kết mang tới những gì tốt đẹp và tiện nghi nhất cho gia đình bạn.

Bạn còn chần chờ gì nữa hãy mau liên lạc với chúng tôi để được tư vấn những sản phẩm tốt nhất cho ngôi nhà bạn. Hãy là người tiêu dùng thông thái ngay hôm nay !!!


Bhouse.vn – Nhà phân phối phụ kiện tủ bếp - phụ kiện tủ áo uy tín, chất lượng tại Miền Bắc
Phone : 0904.952.256 – 0903.482.966
Cơ sở 1: Tầng 7, số 36 Vũ phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 2 : Số 57, Phường Hà Khánh, Tp Hạ long, Quảng Ninh
Cơ sở 3 : Số 136 TX Bỉm Sơn, Tp Thanh Hóa


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét