Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2015

Dùng những phụ kiện tủ áo trong ngăn kéo quần áo để phân loại những loại trang phục

Nếu bạn có quá nhiều quần áo mà lại thiếu chỗ cất, hay tủ quần áo quá bé so với đống đồ hiệu bạn sắm thường xuyên thì hãy tham khảo những mẹo dưới đây. Nếu tủ quần áo của bạn đã chật ních và không còn chỗ treo.Tận dụng cánh tủ để treo đồ là ý tưởng không hề tồi. Làm như vậy, Bạn có thể làm các móc treo khăn, mũ hay đóng hẳng một giá, để treo quần áo, kệ để treo giày,
 Hãy mua hoặc tự chế những chiếc giá treo quần áo như thế này. Những chiếc giá với chất liệu kim loại, nhựa thanh mảnh vừa làm tủ quần áo "dễ thở" hơn mà vẫn không ảnh hưởng nhiều đến không gian phòng bạn.Dùng những phụ kiện tủ áo trong ngăn kéo quần áo để phân loại những loại trang phục khác nhau: váy,  quần, áo phông, sơ mi... sẽ chẳng phải lo lắng vì dọn suốt ngày mà chả đâu vào đâu.

phu-kien-tu-ao-bhouse


Tái chế sử dụng móc treo quần áo với những thanh ngang (như hình) để treo một lúc nhiều chiếc áo hai dây. Với hình thức mắc với các thanh ngang tương tự, bạn có thể treo nhiều cavat, thắt lưng của chàng mà không lo chúng bị nhàu.Thay vì dùng giường thấp, hãy chọn các loại giường tầng cao để tận dụng không gian bên dưới giường làm tủ quần áo.  Hoặc hãy chọn khay chia đồ lót, thắt lưng để đảm bảo tủ áo luôn sắp xếp gọn gàng theo vị trí.

phu-kien-tu-ao-bhouse


Bài trí nội thất khoa học là cách dọn tủ áo đơn giản và ít tốn kém chi phí nhất. Ngoài những món đồ cồng kềnh, bạn cũng cần để ý đến việc sắp xếp các món đồ nhỏ khác. Không tham lam lắp đặt quá nhiều phụ kiện tủ áo là bí quyết để tủ áo không bị quá tải bởi trăm thứ bà rằn. Hãy chọn ra những món đồ bạn ít hoặc không có nhu cầu sử dụng nữa rồi đem cất chúng dưới kho hoặc tặng lại cho người có nhu cầu. Sử dụng giỏ nan để quần áo là những món đồ trang trí cũng là những mẹo hay giúp giữ cho tủ áo thêm ngăn nắp

phu-kien-tu-ao-bhouse


Hãy sử dụng thêm cầu là âm tủ để tủ áo luôn tiện dụng và tiết kiệm diện tích một cách tối đa, Đảm bảo rằng quần áo luôn được là lượt tươm tất, không mất thời gian và diện tích để cần một cái bạn chiếm diện tích để trải ra sàn nhà là lượt rất lâu la và mất thời gian.

phu-kien-tu-ao-bhouse



Nguồn : Bhouse.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét