Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

Phụ kiện tủ áo bhouse.vn giúp bạn thay đổi những sai lầm trong tủ áo

Bí mật nằm ở Phụ kiện tủ áo Bhouse.vn


Việc sắp xếp quần áo và phụ trang đối với tất cả chúng ta đều là cơn ác mộng không phải chuyện đơn giản. Thật sự vất vả và mệt mỏi nếu như bạn quần quật đi làm về rồi vôi vã cơm nước và dọn dẹp nhà cửa. bạn vừa sắp xếp gọn gàng hôm trước hôm sau đã bầy bừa.  Nếu như, Tủ quần áo lúc nào cũng ngăn nắp và tiện lợi thì bạn nghĩ sao?  chúng tôi thì tôi tin chắc rằng bạn sẽ giảm tải được phần lớn công việc của mình làm cuộc sống của bạn sẽ thoải mái và tiện nghi hơn, trông bạn lúc nào cũng nhàn nhã mà công việc nhà lúc nào cũng tươm tất. 
Bhouse.vn - Nhà phân phối phụ kiện tủ bếp - phụ kiện tủ áo sẽ chia sẻ bí quyết làm thế nào để có được tủ quần áo như mơ và thay đổi thói quen từ trước tới nay của bạn nhé.

 Nhét áo ngực lung tung trong ngăn kéo

Một thói quen mà hầu hết chúng ta mắc phải nhưng không hề mong muốn đó chính là không biết làm sao để sắp xếp chúng gọn gàng và ngăn nắp không bị lộn xộn mỗi khi lấy đồ, biết rằng nếu không cất giữ áo ngực cẩn thận sẽ làm hỏng dáng của chiếc áo đắt tiền.không hề muốn tẹo nào.  Vậy,  Tại sao bạn không nghĩ đến việc sắm sửa cho tủ áo bộ khay chia đồ lót, cavat, thắt lưng - phụ kiện tủ áo thông minh nhỉ. Nó có từng khay chia giúp bạn cất và phân loại đồ lót, thắt lưng và cả cavat một cách khoa học và nghiêm ngặt theo Form.



Nếu bạn muốn bảo quản tốt quần áo, Đặc biệt , không nên treo quần áo bằng các móc áo kim loại hay móc nhựa mỏng manh. Nên sử dụng Các loại móc áo bằng gỗ hay được độn vải sẽ bảo vệ và giữ nếp quần áo của bạn tốt nhất.

Bạn là cô nàng tự tin chắc chắn rằng mình sẽ mặc đẹp phù hơp nhưng bạn có chắc rằng khồn cần một chiếc gương ở tủ quần áo? Chắc chắn rằng thói quen của chúng ta đó chính là soi một lượt từ đầu tới chân chắc chắn rằng trang phục bạn đang mặc phù hợp với khung cảnh của buổi tiệc và khuôn mặt trang điểm của bạn hoàn toàn phù hợp thì bạn mới tự tin bước ra ngoài.  Vì vậy, gương âm tủ là một giải pháp thông minh và hữu hiệu của tủ quần áo đối với tất cả các cô nàng.



Ngoài ra, Hãy trang bị thêm cho tủ quần áo cầu là âm tủ để bạn có thể tự tay là những bộ trang phục dạ hội khi đi ra ngoài mà không cần đến chiếc bàn ủi quần áo mỗi lần cần ủi quần áo. Nó nằm ngay trong tủ quần áo của bạn, Khi cần sử dụng hãy kéo nó ra phía ngoài khi không cần sử dụng gập nó lại và đẩy vào phía trong, Đóng tủ lại. Vừa tiện lợi mà không mất nhiều công sức.


                                               Cầu là âm tủ - phụ kiện tủ áo 

Lắp Phụ kiện tủ áo có khó không?

 Phụ kiện tủ quần áo lắp đặt đơn giản, có hướng dẫn lắp đặt chi tiết trong từng sản phẩm giúp bạn có thể tự lắp đặt tại nhà mà không phải mất một khoản chi phí để thuê lắp đặt. Chúng tôi - Bhouse.vn có thế đến tận nhà của bạn để tư vấn đo đạc đối với những tủ áo đã đóng và có nhu cầu cải tạo thêm để không gian sống của bạn thật sự tiện nghi . Khi bạn sở hữu một phụ kiện tủ quần áo là bạn đang tiết kiệm căn phòng của gia đình mình một diện tích đáng kể, Ngoài công dụng để đựng đồ bạn còn có thể dùng để trang trí cho căn phòng nhà bạn thêm sang trọng.

Nên Mua Phụ kiện tủ áo ở đâu?


Tất cả sản phẩm phụ kiện tủ áo đều bảo hành 1 năm, bảo trì vĩnh viễn. 1 đổi 1 nếu phát hiện ra lỗi của nhà sản xuất.

Chúng tôi cam kết mang tới những gì tốt đẹp và tiện nghi nhất cho gia đình bạn.

Bạn còn chần chờ gì nữa hãy mau liên lạc với chúng tôi để được tư vấn những sản phẩm tốt nhất cho ngôi nhà bạn. Hãy là người tiêu dùng thông thái ngay hôm nay !!!


Bhouse.vn – Nhà phân phối phụ kiện tủ bếp - phụ kiện tủ áo uy tín, chất lượng tại Miền Bắc
Phone : 0904.952.256 – 0903.482.966
Cơ sở 1: Tầng 7, số 36 Vũ phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 2 : Số 57, Phường Hà Khánh, Tp Hạ long, Quảng Ninh
Cơ sở 3 : Số 136 TX Bỉm Sơn, Tp Thanh Hóa

2 nhận xét: